Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Mark Zuckerberg: Thất bại trên đỉnh vinh quang



Hót gơn choáng váng nhân dân
Mùa đông báo chí chiêu quân lộ hàng
Quang vinh phây búc vinh quang
Hạnh ngân đài chẳng hoang mang cánh buồm
- lamtho.vn

Cuối tuần qua, Mác Dúc-cơ-bớt, người sáng lập và đồng thời là giám đốc điều hành của Phây-búc, bất ngờ thuê 2 chuyên cơ để bí mật đến Việt Nam nhân dịp nghỉ lễ Nô-en cùng bạn gái. Mạng xã hội Phây-búc có hàng trăm triệu người sử dụng trên thế giới, và giới chuyên môn ước tính giá trị của công ty này có thể lên đến 100 tỉ đô la Mỹ. Điều này đã khiến nhiều người trong số 4 triệu người Việt Nam không dùng Phây-búc phải xôn xao. Ở tuổi 28, Mác Dúc-cơ-bớt với sự nghiệp thành công vang dội có thể nói là đang đứng trên đỉnh vinh quang. Tuy nhiên tại Việt Nam chàng xi-i-ô trẻ tuổi này đã vấp phải những chỉ trích dữ dội.

Đại diện hãng hàng không quốc gia Việt Nam E-lai với khẩu hiệu “Bay không giờ lái” đã rất thất vọng khi Mác Dúc-cơ-bớt đã thuê máy bay riêng. Được biết Việt Nam E-lai đã sắp thuê được phi công và phi công của hãng đã sắp có đủ giờ bay để có bằng lái máy bay, tuy nhiên Mác Dúc-cơ-bớt có vẻ không mặn mà với môn thể thao mạo hiểm cao cấp này. Trong khi đó, khối báo chí và pa-pa-rát-di đều bức xúc về việc Mác và tuỳ tùng tìm cách tránh bị chụp ảnh. “Việc Mác mặc gì, đi đâu, thở ra sao là rất quan trọng cho sức khoẻ và sự phát triển của báo mạng”, đại diện của giới báo chí chia sẻ.
Trong khi đó, một số bạn Tây ba lô tóc xoăn, mặc quần bò áo phông đi bộ quanh bờ Hồ tỏ ra khó chịu vì ngoài đội ngũ đánh giầy, hiện có thêm rất nhiều người đến gặp họ để “át iu on Phây-búc” và mời “vi-xít ớt xăm-tham.” Một số đề nghị khác bao gồm
Lét-xờ go Việt Nam
Yu-me mếch nai pát-nờ
Cùng nhau mở rộng tầm tay
Rất nhiều chuyên viên thời trang mạng đã thất vọng vì phong cách thời trang quần bò áo phông của Mác Dúc-cơ-bớt, đặc biệt là đôi dép tông nhựa của anh đã chịu sự chỉ trích nặng nề. “Đôi dép Dúc-cơ-bớt” bị đánh giá là một chiêu học đòi rất lộ liễu.
mz-1.jpg
Choáng váng nhìn Mác Dúc-cơ-bớt đi dép tông nhựa cùng bạn gái để mặt mộc dạo phố
Tuy nhiên phản ứng dữ dội nhất đã đến từ các chuyên gia ngành hot gơn học vì việc bạn gái của Mác Dúc-cơ-bớt không phải là hot gơn hay chân dài. Mặc dù Mác là nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới và là người có quyền lực đứng thứ 9 trên thế giới, nhưng anh vẫn thua kém rất xa những tài năng kinh doanh của Việt Nam như Cường đô la, Nguyễn Quốc Toàn, Vũ Minh Châu, v.v... vì bạn gái anh chỉ tốt nghiệp đại học Ha-vớt và hiện đang sắp thành một bác sĩ, nhưng sẽ không bao giờ vào được đại học hot gơn Việt Nam HGU. Nữ hoàng đồ lót kiêm hoa hậu gì đó Ngọc Trinh, phát ngôn viên chính thức của tập đoàn hot gơn Việt Nam HIV, cũng nhận xét: ”Các nghiên cứu của ngành hot gơn học Việt Nam đều chứng minh rằng người đàn ông thành đạt là người đàn ông yêu được hot gơn, vì làm bạn trai chúng tôi tốn kém lắm chứ bộ. Nếu Mác Dúc-cơ-bớt yêu một cô gái thông minh nhưng không xinh đẹp mĩ miều, chúng tôi nghi rằng anh ấy không phải là đại gia chính thống đâu.
Thế mới biết chuẩn đại gia ở Việt Nam thật ngặt nghèo.
Trong khi đó, một ngày xưa chưa quá xưa,
KJI-rubber-boots.png
Kim Jong Il nhìn những đôi ủng cao su

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog