Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 16 tháng 11, 2010

Thiên Hà

Sáng sớm bạn gọi mắng cho tơi tả "Con mua cho Galaxy thì để mà dùng đi, còn vác lên mạng viết linh tinh trêu ngươi cho "chúng" ghét, rồi ngồi bảo sao số tôi xui". hihi, phải gắng cãi chầy cãi cố, thì vui nên mình san sẻ niềm vui hạnh phúc với bạn bè chứ. Bạn lại "sỉ vả" "vui cái gì, chỉ trêu ngươi người ta, thôi nhé vào Galaxy mà ở đi nhé".

Thế đây, ai có bạn như tui không? Bạn gái với nhau trêu chọc thì chả nói làm gì, bạn nam mà nói vậy với mình thì phải là bạn thật lòng, thấy mình chướng thì vỗ vào vai cho uống mật đắng. Ai bảo không có tình bạn nam nữ chứ, tui tin là có đó, không có, sao sáng sớm bạn tôi chỉ đợi tôi dậy, mắng cho một phát mới chịu được. Vậy không gọi là bạn thì gọi là gì bây giờ.

Nhưng mà câu chúc cuối cùng vào Galaxy mà ở thì cũng đúng quá đi chứ, âu cũng là "định mệnh". Từ bé tới lớn hình như tôi luôn ở một xứ nào xa lắc xa lơ, 12 con giáp thì chả giống con nào, đi học thì thầy đặt đâu ngồi yên đó luôn, làm chuyện gì thì cũng không giống phe ta, cho nên bạn bảo tôi vào giải Thiên hà mà ở, thì chắc cũng không sai. Chả trách con tôi cũng khéo biết, nhà có ba người đàn ông thì cả ba dùng Ipad, còn tôi thì bị đẩy sang Galaxy. Cho nên bạn còn chua thêm "Này nhé, galaxy thì galaxy nhưng mà không phải "Ip..." thì chả có ở trong VIP club đâu, đừng có mà tưởng bở". Làm nhớ lại thủa nào, lần đầu tậu chiếc xe (cũ) đứng tên mình, tôi chạy vào khoe với bạn trong sở "chồng tôi nói mới mua cho tôi chiếc xe ... truck". Cả phòng (toàn đàn ông) cùng cười bò ra, bảo sao mà nó ngu dữ, mua xe truck là cho đàn ông, chồng mi đứng tên mi, cho mi trả tiền thế thôi, nhưng thực sự hắn mới là chủ, có ai là đàn bà mà lại thích chạy xe truck không? À há, cứ nhìn chủ quyền chiếc xe thì tưởng bở thật ấy chứ.

Hoá ra cả đời phụ nữ cứ bị mấy ông đàn ông bốc lên trời rồi xỏ mũi đi, xong họ lại viết bài là họ bị đàn bà lãnh đạo. Đấy bạn xem trường hợp của tui thì ai bị xỏ đây chứ. Nếu không nhờ bạn tui chỉ cho sáng mắt ra, thì tôi còn ở giải Thiên Hà (Galaxy) nào đó, chứ đâu đã rớt về trần gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog