Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 7 tháng 11, 2010

Búp bê bằng hoa

Tác phẩm búp bê này được nghệ sĩ Elssa Mora, người Cuba thực hiện. Elsa đã ghép những cánh hoa, cành hoa lại với nhau, và qua bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ, chúng biến thành những con búp bê đẹp tuyệt vời.

Chúng ta có thể nhận thấy những cánh hoa nhỏ bé, những chiếc lá... đều trở nên đẹp hơn rất nhiều, và những búp bê bằng hoa này vô cùng trong sáng và đáng yêu. Ðể thực hiện tác phẩm này nghệ sĩ Elsa đã sử dụng rất nhiều loại hoa khác nhau, ngoài để làm 1 tác phẩm cô phải rất tỉ mỉ và cẩn thận. Chúng mình cùng ngắm bộ sưu tập đặc biệt này nhé.




Rất đẹp và sáng tạo !








Chân là 2 nụ hoa hồng.






Rất nhiều loại hoa được sử dụng trong bộ sưu tập này.













Nhìn những búp bê bằng hoa bỗng ước chi mình còn bé, như lúc chiều nghe trong radio họ quảng cáo nệm, nói với nhau tuỏi nhỏ nằm giường nào cũng ngủ ngon không cần nằm nệm tốt nhưng già phải nằm nệm tốt để có giấc ngủ ngon vì những suy nghĩ lo toan của tuổi già, còn lúc bé chả phải lo gì cứ ăn rồi lăn ra ngủ.  

Như thế tôi cũng chưa thuộc vào loại ... già lắm vì tôi vẫn ăn rồi... lăn ra ngủ chả hiểu phải vì nệm tốt không? Nhưng tôi vẫn mơ có cái tuổi nhỏ để tối ngày chỉ hái hoa ép vào sách rồi chờ ngày hoa khô mở ra thì thất vọng hoa không còn đẹp như mình nghĩ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog