Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

"Chàng" của tôi


Từ hơn một năm nay, tôi không còn thời giờ tào lao trên net chỉ vì cứ cuối tuần là tôi lại lái 200 trăm dặm đi thăm một người "đàn ông" tí hon.  Từ ngày chàng hiện diện tới nay, thì "dung nhan" tui đã như lá muà thu chuyển sang lá mùa đông một cách nhanh chóng, chỉ vì tôi là người rất dễ ngủ, chỉ năm phút thôi là tôi đã đi vào thể giới khác.  Thế mà bây gìờ những ngày cuối tuần 1, 2 giờ đêm tôi còn lang thang ngoài đường đi từ nhà "chàng" về phòng của tôi, và như thế không bao giờ tôi có thể ngủ bù cho đủ giấc ngủ tám tiếng của mình vốn đã thiếu trầm trọng, bảo sao mà bác sĩ không tìm ra nguyên nhân tại sao tôi bị tăng huyết áp, riêng tôi thì tôi biết rất rõ là tại sao, chỉ tại thiếu ngủ thôi chứ không gì hết.  Nhưng không thể nào tôi chữa được, chỉ vì ở nhà ráng ngủ khi mặt trời đã lên thì không ngủ được, và lại nhớ "chàng" nên tôi lại đi, đến nỗi ông chồng hỏi tôi, đi gì mà đi hoài vậy. Tôi cứ cười "bí hiểm" rồi lại xách túi ra đi.  
Nghĩ bụng, cả đời mình chỉ quanh quẩn có mấy người đàn ông, nhưng chỉ có chàng này là tôi có lẽ tôi tốn hơi nhất, vì suốt ngày tôi chỉ có mỗi một việc là "hôn chàng" mà thôi. 


Tôi hơi chậm chạp chứ hình ảnh của chàng ta đã tràn ngập ở Facebook từ hơn một năm qua, do các các cô, các bà dì thay nhau gửi đi. Tôi thì cứ giữ cho riêng mình nên để ở nhà ngắm bây giờ mới đem lên net như các ông bà nội ngoại khác


Chú cậu gọi là cu Pi vì cậu sinh ra tháng 3, ngày 14
Hình ảnh khi 5 tháng mới biết lật, chú chụp cho Pi

Cái gì chú bé cũng chậm ngồi rồi mà răng chưa có, cười toe toét ... móm

Bà dì ở VN gửi cho mấy bộ quần áo lam, tập làm chú tiểu
Trong trang phục cụ ông 
Làm cao bồi bò chứ chưa biết đứng dậy bắn súng
Chàng này không thích hôn ai hết ngoại trừ
Chỉ thích hôn khỉ, cả khỉ trong sách
À há, hơn năm rồi mới thấy có 4 cái răng
Bây giờ thì chàng biết chạy biết đuà biết làm người mẫu cho cô phó nhòm
Cô thì cứ chụp cháu lia lịa đủ mọi góc cạnh
Cả nhà thắc mắc không biết cu Pi giống ai, cuối cùng bảo giống bà nội mắt nhỏ, má phính :-)
Thôi thì giống ai cũng được, nhưng giống bà nội thì nguy quá, mai đây lớn lên lại xấu trai giống ... bà.
Đang tập nói mà chưa nói được
Làm duyên
Cu Pi mới thức dậy chờ bà nội đến
Ngồi trên lòng bà liếc thiên hạ
Tóc Pi cứ dựng lên không làm sao chải cho nằm xuống được, vì mấy chị be bé luôn vuốt tóc Pi.


Pi đang khám phá ra cuộc đời có những ngạc nhiên, thí dụ cái cửa tự động mở

Buổi sáng của Pi đi chơi với bà Nội

Pi và chú khỉ 

Xin ngưng chứ bố Pi bảo không nên post hình trên net :-))

2 nhận xét:

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog