Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2009

Chuyện giải trí đầu tuần

Mới gõ chuyện giải trí với "thư giãn" , tôi mới nhớ tới câu chuyện sáng nay, người bạn gọi tôi hỏi:
"Ê, có biết xứ nào sản xuất nhiều vũ khí nhất thế giới không?"
Hỏi ai không hỏi, hỏi người chưa cầm súng ống bao giờ thế mà cũng hỏi.
"Xứ Nga hả"
"Ở Mỹ mà trả lời.. ngu quá"
"Mỹ là xứ sản xuất vũ khí nhiều nhất thế giới, nước nào thứ nhì?"
"Nga hả", tôi tò mò đáp.
"Không phải, thế xứ nào thứ ba, cứ đi hỏi đi không ai biết đâu"
Ừ thì đúng, ai mà biết, tôi nghĩ trong bụng, bởi tôi nghi mấy câu hỏi có bẫy lắm.
"Xứ nào, Bắc Hàn hả?"
"Ý, là thứ nhì, Nga là thứ ba chứ xứ nào" Thế là người bạn giải thích cho tôi là không ai biết xứ này sản xuất vũ khí hàng thứ 2. Nghe giải thích mà sao tôi vẫn nghi ngờ câu giải thích quá, hay là người bạn tai quái của tôi đang nói tới một thứ vũ khí nào đó mà chỉ mấy ông đàn ông biết còn tui hổng biết.
"Thế có biết xứ nào sản xuất nhiều thuốc nổ nhất không?"
Lại tò mò ngẫm nghĩ và cũng không dám trả lời vì tôi vẫn sợ mấy câu hỏi có.. mìn.
"Trung Quốc hả"
"Thế mà cũng đòi chính...chị với chính em" hic hic.
"Xứ nào?" tôi chịu thua.
"Thì xứ Việt Nam chứ xứ nào, không phải VN có nhiều chất Nổ à"
Biết ngay mà, toàn câu hỏi với trả lời có bẫy không thôi hà.
"mà xứ thứ hai thì ở Cali và ở vùng nào thì tự trả lời là biết liền hà", hi hi.
"ở đâu, Bolsa hả" tôi còn hỏi ngu thêm tí nữa.
Chỉ có thế thôi, là phone cup, coi bạn tôi có... dễ thương không cơ chứ, người ta giải trí cuối tuần chứ bạn tôi thì đem đến bom mìn ngày thứ Hai cho tôi rồi biến mất. Đó gọi là giải trí hay là "thư giãn" :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog