Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Điều nho nhỏ

Đây là một địa chỉ đến nhà Trắng, nếu bạn ở Mỹ, có chút thì giờ, còn quan tâm đến VN dù bạn không ưa gì chính trị. Chỉ mất của bạn chưa đến 5 phút để làm một công việc nho nhỏ để cứu một người (hay nhiều người) qua một hành động nho nhỏ, rất nhỏ, nhưng cha ông ta vẫn nói "Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại thành hòn núi cao". Đây là website của chính phủ, bạn có thể an tâm không bấm vào các petition online vớ vẩn nào đó, rồi họ sẽ lấy email của bạn chẳng hạn, dĩ nhiên chính phủ thì cũng thu thập để lấy phiếu của bạn sau này mà thôi. Nếu bạn sợ phiền hà ba cái vụ bầu cử mà bạn cũng chẳng quan tâm luôn, thì đây bạn chỉ việc tạo một cái email khác mà sau này bạn có thể dùng cho những việc chẳng hạn như mua bán online, không dùng cho thân nhân bạn bè.  Tạo ra account ở trang web của Nhà Trắng, sau đó mở email mà mình vừa ghi để nhận cái link, bấm link ấy để quay trở lại cái petition cứu Việt Khang và những người khác do nhạc sĩ Trúc Hồ vận động, bấm vào sign Petition, bạn chỉ cần ghi tên bạn hay tên mà bạn dùng cho email, zipcode nơi ở hay nơi bạn đang dùng net, ở sở chẳng hạn. Thế là xong, ở đó không ai hỏi bạn ở đâu, địa chỉ nào, làm nghề gì, nên khỏi áy náy. 

Tôi đã làm như thế, bởi vì tôi tin từ nay tôi sẽ còn có rất nhiều chuyện để thưa thẳng với Tổng Thống, không qua một ông quan huyện xã nào hết, chẳng hạn sao con đường ở nhà tôi hai mấy năm rồi không thấy ai tráng lại :-) Tin hay không là tuỳ bạn. 
Gõ xong post tôi sẽ thư cho cả họ, may ra được một phiếu nữa :-) Vì cả họ tôi đa số làm biếng lắm.  Nhưng có còn hơn không, đúng không bạn?

==========
Hôm nay 2/15/12 mới đọc được cái post sau.  Cho nên xin đừng post vào mấy link vớ vẩn ngoại trừ link từ Whitehouse.  Chuyện tựa đề post sau nói là giả mạo của VC thì tôi không thể kiểm chứng được, do đó xin miễn bàn.

THÔNG BÁO: Web Free Việt Khang giả mạo của VC

Yêu cầu quý độc giả không ký tên thỉnh nguyện thư cho Việt Khang – Việt Nam vào 2 trang web trá hình của VC: http://www.ipetitions.com/petition/set-viet-khang-free và http://www.facebook.com/FreeVietKhang được dựng ra với mưu đồ bất chánh vừa kêu gào ủng hộ tiền vừa kêu gọi đưa tên thật, địa chỉ email thật khi đăng ký để mưu toan thu thập info của người đăng ký nhằm gây khó khăn cho họ về sau và lôi kéo thêm những danh sách bạn bè của người đăng ký.
Vậy SAIGONBAO.info trân trọng thông báo đến tất cả quý độc giả được biết hầu tránh xa những lời mời gọi ký tên thỉnh nguyện thư, ngoại trừ một nơi duy nhứt đó là từ trang web www.sbtn.net của Nhạc sĩ Trúc Hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog