Tìm kiếm Blog này

Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2009

Lại chuyện tình bạn


Có khi nào đọc cái blog nói về tình bạn như blog này mà rưng rưng thì chắc mình còn thơ dại lắm, lòng chưa đến nỗi chai đá để không tin trên đời không có những tình bạn như thế.
Như lúc nãy xem một cuốn phim chiếu cảnh những học trò ở làng quê, chúng bênh vực nhau bất kể trai hay gái, khung cảnh lớp học ở làng, những đưá trẻ đi xe ngựa đi học thấy thật dễ thương. Không là hình ảnh thời thượng của những cô bé học trò thành phố đời nay. Tự nhiên tôi thấy hình ảnh gần gũi với mình vẫn là những đứa bé ở nhà quê ấy. Dù tôi chẳng một lần được may mắn biết thế nào là đời sống ở nhà quê.
Gõ tới đây tôi chợt nhớ lời một người bạn của tôi đã có lần nói với tôi "I'll give you a big hug". Không biết nói như thế thì tôi đã có là "true friend" của bạn tôi chưa nhỉ. Tôi đâm ra hoài nghi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog