Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 1 tháng 5, 2008

Nụ Hôn Gió

Tặng các nàng con gái học lớp 12A2 (NK73-74),
đặc biệt nàng nào được ai đó hôn một nụ hôn gió trong lớp học .

Mới gặp nàng, tôi ngỡ ngàng
Người đâu duyên dáng, dịu dàng quá thôi
Môi hồng như đóa hoa tươi
Miệng nàng luôn nở nụ cười có duyên

Mắt to, đen nháy, dịu hiền
Má nàng có lúm đồng tiền dễ thương
Người đâu xinh xắn lạ thường
Làm tôi ngớ ngẩn, nhớ thương đây rồi.

Nàng học cùng lớp với tôi
Mỗi ngày đi học, mãi thôi ngắm nàng,

Bàn tôi ở cạnh bàn nàng
Cách nhau chỉ một cái bàn mà thôi
Nhưng sao tôi thấy xa xôi
Dù trong gang tấc sao tôi ngại ngùng

Nàng ngồi bàn trước ở trên
Tôi ngồi bàn dưới, nhìn lên ngắm nàng,
Áo dài ôm sát thân nàng
Lụa là quyến rũ, nồng nàn thịt da

Tóc nàng sao quá mượt mà,
Để dài, buông thả thật là thướt tha
Mùi hương thoang thoảng tỏa ra
Hồn mây lạc mất, sao mà ngất ngây

Ước gì như gió ban mai
Luồn vào sau gáy, thổi bay tóc nàng
Để nghe nàng nhẹ trách rằng
Gió đâu, gió phá rối ren tóc nàng

Bàn tay nhỏ nhắn nhẹ nhàng
Vuốt ve mái tóc, vén ngang trước người,
Đâu ngờ gáy cổ lộ phơi
Làn da trắng mịn, ngẩn ngơ lòng này

Ước gì như gió heo may
Hôn nhẹ gáy cổ, có hay không nàng
Dù cho mãi đến ngàn năm
Nụ hôn gió đó, vẫn nằm trong tôi

TH 3/1974

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog