Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2012

Đinh Vũ Hoàng Nguyên

Mấy hôm nay đọc trên mạng tin một blogger còn trẻ, Đinh Vũ Hoàng Nguyên,  đã ra đi đúng vào ngày sinh nhật.   Theo đường link tôi đọc một mạch trong blog của ĐNHN hôm nay mà tiếc cho một tài hoa, phải nói là rất tiếc, có lần đã đọc tôi cứ ngỡ đúng là môt Lão thầy bói già, chứ một người còn trẻ sao lại có những nhận xét về cuộc đời hài hước chua cay đến thế.  Tôi vốn không còn thì giờ đọc cái gì dài, cho nên lối viết ngắn gọn và với những nhận xét sâu sắc tinh tế khiến tôi chăm chú đọc lại, vừa đọc vừa cười một mình trên xe bus và ngậm ngùi, một người viết như thế mà lại ra đi quá sớm.  Tôi hy vọng ai đó sẽ in lại những bài viết dí dỏm của blogger ĐVHN. Đó sẽ là di sản cho chú bé con trai của Đinh Vũ Hoàng Nguyên. 
Không tin bạn cứ đọc xem có đồng ý với nhà văn Lê Minh Hà không nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog