Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 28 tháng 4, 2010

Học mà lười

Lẩm cẩm cỡ như tôi thì suốt ngày chỉ lang thang học lóm thiên hạ để ...rèn luyện xem mình có còn minh mẫn? lắm lúc nghe phone người ta đọc một loạt số thì tôi cứ viết loạn xà ngầu số, có lẽ tôi thuộc vào lớp người hay viết ngược số. Do dó cho nên ai cho tôi số phone thì đừng mong tôi có thể gọi lại vì tôi luôn viết nhầm số, khổ thế đấy.  Vì thế có cái iphone rất "hại điện" chứ mà chả cả tháng chả tốn một phút nào vì không biết gọi cho ai cả, gọi ai cũng nhầm số cả.
Nên học được cái gì cũng là vui vì nghĩ là mình còn trí nhớ làm được việc gì đó, chẳng hạn hôm nay học ở trang của sư phụ, tôi không có youtube account cho nên cứ vào trang youtube này của youtube rồi đánh một tên ca sĩ, bản nhạc, tha hồ nghe, không phải bấm (click) gì cả, để đó đi làm chuyện khác.  Thôi tôi chỉ học đến đó thôi, để dành chỗ trống cho trí óc mai học điều khác :-),  như bây giờ tôi đánh thử "Khánh Ly"  thấy một loạt bài hát do cô hát, thế là khỏi bật mp3 nữa, tôi nghe cái playlist mới học được đã nhé.  Mai tôi sẽ thử xem có hoạt động trên cái iphone không, như thế khỏi phải load nhạc vào iphone nữa :-) lỡ lâu lâu lẩm cẩm xoá đi mất, rồi lại phải làm sync lại, mệt quá đi.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog