Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 13 tháng 4, 2010

Công hiệu của ngò tây

Thêm bài thuốc sau, chưa biết kết quả ra sao, nhưng tuần này đi chợ thì sẽ tốn thêm một đồng nữa, dù gì cũng chỉ là rau thì ăn thêm một ngọn...cỏ xanh của trời đất cũng không hại chi, kết quả ra sao thì không thể báo cáo được :-).  Nhưng mà cứ cho vào xay như xay rau má chắc là uống công hiệu hơn vì ngâm nước nóng thì có mất chất không đây, sao đầu óc tôi hay nghi ngờ đủ thứ các bạn ạ, chắc vì tôi làm việc trong lab lâu năm nên bị ảnh hưởng cái tính... không tin,  đặt vấn đề linh tinh cho cả cọng rau :-).

1/11/10

Post về Ngò Tây có lẽ được nhiều người tìm đọc nhất, dù có rất nhiều nơi khác cũng có đăng. Blogger chỉ muốn cập nhật thêm thông tin, là bản thân cũng mua ngò Tây về dùng nhưng chẳng có nấu sôi vì nghĩ làm thế thì mất hết cả vitamin hay vị thuốc gì trong đó rồi còn gì, cho nên cứ rửa sạch rồi cho vào máy xay trái cây xay nhuyễn, nghĩa là xay tơi tả không còn bã gì hết, rồi cho vào tủ lạnh uống thay nước lọc, mùi vị xem ra cũng như nước rau má vậy thôi, có lẽ ít đắng hơn rau má nữa, do đó không cần phải cho đường vào uống. 
Cái vụ "
điều khác lạ mà các bạn chưa từng cảm nhận bao giờ" thì nghe như "bùa chú" sao đâu, làm gì có chuyện cảm nhận này nọ,  uống vào thì phải thải ra, mà ra thì trắng trong thế thôi.  Ai chờ "cảm nhận" thì không có đâu nhé. :-)
Hay là tại vì blogger không đun sôi nấu kỹ nên chả thấy gì :-)

4/12/11

Hôm nay lại tò mò đọc lại thì thấy có bài cảnh giác với ngò Tây của mấy tờ báo VN, blogger cũng chả biết đúng sai thế nào nhưng thấy họ để tấm hình "ngò tây" như sau trong bài báo:


Lại ngứa tay phải gõ, tấm hình trên không phải là ngò tây đâu quí vị ạ, có lẽ ở VN không có nên họ nhầm lẫn, đó là cần tây. Còn ngò tây  thì thường thấy trang trí cho mấy món ăn của Ý đó, hình như thế này đây:
http://qakitchen.files.wordpress.com/2011/10/flat-parsley1.jpg
hay như thế này
Và blogger tôi xay cái bó ngò tây ở dưới chứ không phải cần tây ở trên, tuy uống cần tây cũng tốt, nghe nói xay với dưa leo, táo xanh thì ngừa được cao mỡ, chả biết đúng sai, nhưng có chất xanh thì cũng không hại gì, nhưng trong bài báo cảnh giác thì đúng là người có sạn thận cũng không nên ăn uống nhiều chất Calcium quá, mà rau xanh thì có rất nhiều.  Và blogger cũng chả phải bác sĩ nên chỉ gõ những gì đọc được, xin tham khảo với bác sĩ của quí vị đó nhé.


HÃY LỌC THẬN CỦA BẠN MÀ CHỈ TỐN KHÔNG ĐẾN 1 ĐÔ LA  !

Năm này qua năm khác các quả thận của chúng ta phải lọc máu bằng cách loại bỏ muối, chất độc và bất kỳ những chất vô bổ vào trong cơ thể của chúng ta.Theo thời gian muối sẽ tích tụ ngày càng nhiều và phải được xử lý lọc bỏ. Chúng ta sẽ làm điều đó như thế nào.

Rất dễ dàng, trước tiên chúng ta chỉ cần mua một bó ngò tây và rữa thật sạch rồi cắt ra thành những đoạn ngắn cho vào một cái ấm rồi chế nước sạch vào và đem nấu sôi trong thời gian 10 phút sau đó để nguội và lọc lại đổ vào một bình sạch và để vào trong tủ lạnh.

Mỗi ngày uống một ly các bạn sẽ thấy muối và các chất độc đã tích tụ sẽ bị thải ra khỏi thận các bạn qua đường tiểu. Các bạn cũng sẽ nhận thấy nhiều điều khác lạ mà các bạn chưa từng cảm nhận bao giờ.

Rau ngò tây được biết đến như là một liệu pháp lọc thận tuyệt diệu và lại thiên nhiên nữa.

CLEAN YOUR KIDNEYS WITH LESS THAN $1.00 của Dr. Abdullah Q. Turkistani, tính tìm thêm chi tiết về vị bác sĩ này mà tìm không ra chỉ thấy mỗi bài viết mang tên ông như trên thế thôi.

3 nhận xét:

  1. cho em hỏi cây ngò tây mua ở đâu ạ? Em xin cảm ơn :)

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn,
    Mình o ở trong nước nên không biết ngò tây bán ở đâu, nhưng nếu đi siêu thị chắc có, vì hiện nay ở VN có món ăn Ý thì chắc thế nào cũng có loại rau này. Hay bạn hỏi ở các tiệm thức ăn Ý hỏi xem họ mua ở đâu.
    Chúc bạn thành công.

    Trả lờiXóa

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog