Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 8 tháng 3, 2010

Trò chơi

Buồn ngủ chết được sau mấy ngày đi lên đi xuống phố Bolsa, kỳ này tôi đi Bolsa hơi (bị) nhiều đến nỗi cô bán bánh mì Cali chắc nghĩ tôi chẳng nấu nướng gì, cuối tuần nào cũng thấy ra mua vài ổ bánh mì về ... gặm cho cả tuần chắc, cô có biết đâu tôi nào phải mua cho tôi.  Cho nên nghĩ tới mai đi làm lại sao mà mệt thế. Nhưng mà cũng ráng mở đọc cái thư ông Thầy gửi cho cái trò chơi, nó còn doạ phải gửi cho nhiều người thì mới may mắn. Tôi làm biếng gửi cho ai, sợ bị người ta mắng cho, và tôi hơi tham muốn không gửi mà vẫn có người tới xem, cho nên cứ post lên đây rồi biết đâu năm này tháng nọ lúc nào cũng có người đọc.  Trò chơi này là do gợi ý của Dalai Lama (chẳng rõ có đúng không?). Dalai Lama là người có nụ cười rộng lượng, một tấm lòng từ bi, nhưng tôi không nghĩ ông có dư thì giờ cho cái clip này, cho nên cứ xin phép blog lại cái clip này, coi có may mắn không.  Đúng ra phết đó chứ , ít nhất là với tôi.:-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog