Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2009

Muà Hè

Muà hè 42 thì tôi chưa được sinh ra đời, đến khi phim được chiếu thì còn bé quá chưa được xem. Bây giờ ngồi nghe bản nhạc thôi thì lại cảm thấy cũng như cái thời nào đó của mình đã qua, hoá ra mình cũng... "cổ" như phim. Bây giờ thế hệ sau không thể nào hiểu được thế nào là sự thơ mộng của đôi bạn, chỉ đôi bạn thôi. Bây giờ họ gặp nhau đã có những tính toán, đã đi những bước rất dài không chỉ nhìn nhau, ngồi nghe nhau nói chuyện đã cho là hạnh phúc. Mùa hè 42 hay muà hè của thế hệ tôi đã lui vào quá khứ xa lắm rồi, đi đâu để tìm ra khúc nhạc như thế. Để tưởng như buổi chiều ngồi ở thư viện nhìn lục bình trôi trên sông Hàn tưởng như mình lớn lắm ở cái tuổi mười lăm mười sáu, vẫn còn ở đâu đây.

Summer of 42 - Jennifer O'Neill / Music by Michel Legrand




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog