Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 30 tháng 7, 2010

Cô dâu Chelsea Clinton

Cuối tuần này là đám cưới của Chelsea Clinton, con gái của cựu tổng thống Clinton.  Dĩ nhiên là báo chí khắp thế giới đến đóng đô nơi cô sắp lấy chồng, nhưng mọi tin tức đều bị dấu kín, những người đi dự thì phải ký giấy cam kết không được tiết lộ một điều gì, máy bay thì bị cấm bay ngang vùng trời ấy.  Lều bạt thì căng kín chung quanh toà nhà mấy chục phòng, quan khách đến dự thì chắc cũng không thể nhìn thấy bầu trời :-). Con tổng thống xứ người thì thế, làm đám cưới ở một thành phố nhỏ, và dấu thật kỹ, còn xứ VN thì con quan thôi, là đã diễu hành đủ loại xe, phô trương đủ bằng mọi hình thức.  

Chỉ mỗi một điều thấy hay ho thú vị là cô Chelsea sẽ có mấy người em/anh chồng là người Việt Nam. Theo như bản tin từ Yahoo về gia đình nhà chông của cô là Mezvinsky, chú rể có tới 10 anh chị em, trong đó có ba người con trai nuôi là người Việt Nam. 

"Again, according to House.gov, the family consists of "Margolies’s two children, Mezvinsky’s four children from a previous marriage, two sons born to them, and three Vietnamese boys whom they adopted together." 

Không chừng mai đây cả nước VN lại sốt lên tìm tung tích ba người con trai này là ai, cha mẹ ruột là ai, ra đi từ bao giờ ?  :-)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog