Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 12 tháng 5, 2010

Sinh nhật của tháng Năm

Tôi không nhớ tôi set up thế nào mà cả mấy hôm nay nửa đêm (chắc là giờ VN) cái phone cũ của tôi lại bật lên nhắc nhở ngày sinh nhật hôm nay của cô bạn học. Và cứ thế tôi lại lẩm bẩm biết rồi khổ lắm... bật lên mãi. Tôi mà không tắt nó thì nó cứ bật sáng lên cho khỏi ngủ luôn. Máy với móc!. Và vì thế mà tôi giật mình tưởng như mới đọc mấy bài thơ ngoại ngữ chúc mừng sinh nhật thế mà đã một năm, chả lẽ lại ca cẩm "ngày tháng như thoi đưa" , con thoi ngày xưa thì có thấm gì trong thời hiện đại này mọi thứ tính bằng Gig, càng lớn càng nhanh càng tốt, cái gì cũng muốn cho nó thật nhanh bởi vì dường như không ai còn có thì giờ làm cái gì nữa, thế nhưng năm tháng có qua đi nhanh, tuổi (thời gian) có vội vàng như cấp số .. nhân thì ai cũng than như bọng, không ai muốn lớn như ngày còn bé nữa, cũng muốn trẻ lại để còn nhẩn nha làm những chuyện chưa làm vì lúc ấy còn lo ... ăn chơi!. Lạ thế đấy, cứ mâu thuẫn với chính mình, có hỏi thăm bạn thì bạn chả biết vô tình hay cố ý nói bằng cái giọng mệt mỏi của một ... cụ già cho mình nghe, làm cho mình cũng thấy già luôn như cụ. Cứ nghĩ loanh quanh như thế, nên tháng Năm này có tới mấy cái sinh nhật nhưng rồi cũng chẳng dám chúc cho ai, kẻo biết đâu bạn lại buồn vì già :-).

Vậy nhé, chúc hết tất cả các bạn có sinh nhật tháng Năm luôn vui vì hình như các bạn có cái số nhàn, sinh giữa mùa học trò sắp nghỉ học, thì các bạn có cả một mùa Hè rong chơi trước khi vào trường.
 
Happy Birtday to you all. (Bạn biết bạn là ai đúng không?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog