Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 1 tháng 5, 2010

Dành cho bạn

Sáng dậy sớm chợt nhớ tới tiếng kêu trong phone nhắc nhở từ ngày hôm qua, hôm nay là ngày sinh nhật của cô bạn học, vào email xem có ai nhớ không, không ai gửi gì hết, chắc ai cũng như tôi năm nay ngưng chúc mừng nữa, cho tuổi trẻ đứng lại không già nữa :-), định gõ cái thư nhắc nhỏ mọi người, xong nghĩ bụng lại làm chuyện tao lao, biết đâu các bạn cũng nhớ, đã gửi thư riêng chúc mừng cô bạn rồi thì sao. Ai cũng muốn dành sự chúc mừng riêng tư đến cho cô thì sao, nghĩ thế nên gõ gửi cái lời nhắn qua phone đến cô, mừng cô bạn một ngày sinh nhật, cô nhắn lại đang đạp xe đạp đi chơi. Hoá ra cô còn dậy sơm để đi thưởng ngoạn bằng xe đạp rồi.  Lại chúc cô không làm bà đầm Mễ hôm nay, vì có lúc cô than là ở nhà cô có mướn bà người làm người Mễ, tôi ớ ra, cô giàu đến thế sao, có cả người giúp việc ở xứ này là thìch thú quá rồi, nhưng sau đó cô giải thích cô chính là bà Mễ ấy :-).  Ít ra một năm cũng có một ngày "bà Mễ" ấy cũng được nghỉ một ngày cho ngày sinh nhật của mình chứ phải không?
Bây giờ thì chắc các bạn tôi đã biết tôi nói đến ai rồi phải không?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog