Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 6 tháng 8, 2010

Đừng nhận lời

Đến khổ, mấy hôm nay tôi toàn nhận mấy cái email mang tên của những người bạn học với cái tiêu đề đại khái là bạn muốn tôi nhận lời "desktop dating invitation", tôi chả hiểu cái kiểu desktop dating là cái gì, nhưng mà nhìn cái email nào cũng giống hệt nhau là tôi biết trong số bạn học đã có người "cả tin" vào tình bạn học của "chúng nó" cứ tưởng bạn mình mời mình thật thế là bấm vào cái email đề nghị ấy. Ôi thôi, coi như vỡ quả trứng thối, cứ thế nó cứ vào hộp thư của bạn mà gửi đi lăng nhăng những lời mời lăng nhăng như thế cho các địa chỉ trong hộp thư. Dĩ nhiên tôi xoá bỏ chứ không có nhận lời mời "dating" gì mà mình chả hiểu gì, và chắc chắn có hiểu chăng nữa, tôi cũng không có "date" ai hết trơn, chả còn thì giờ, bây giờ lo chuyện "lão bệnh tử" cũng đủ mệt rồi.

Tuy vậy tôi cũng lo lo lỡ nó vẫn cứ giả được thư tôi rồi gửi cho những người quen hay không quen với lời mời rất ư là vô duyên ấy, thì chỉ còn nước úp mặt vào cát chứ biết làm sao giờ.

Chả lẽ lại như ngày xưa, chống nạnh rồi cầm thước kẻ quay xuống lớp hỏi "đưá mô làm cái trò này vậy". Bạn nào mà lỡ nhận lời thì cứ việc yên chí ngồi đó nghe thiên hạ "kể chuyện" cho mà nghe, vì email của bạn đang được phát tán khắp nơi mời mọc linh tinh đấy.  Bạn mà không thấy bạn của bạn trả lời thư cho bạn chỉ vì họ ngại cái hộp thư của bạn rồi đó.

Nhưng mà bạn có thể tin chắc là tôi không có mời mọc bạn cái gì đâu đó nhé, nếu có thấy thì cứ xin mạnh tay xoá bỏ đi dùm. Không phải tôi!!!

4 nhận xét:

  1. Thật cám ơn bạn những lời nhắc nhở bạn à.Tôi cũng như bạn, chẳng biết ai mời mọc như thế đầy trong hộp thơ, mà toàn là tên những bạn học 12A2 đó,không mở xem và cũng delete hết không thắc mắc gì.Chúc bạn vui, khỏe nhé.Thân ái.MT.

    Trả lờiXóa
  2. đúng đúng đó. dạo này toàn máy cái mail mời invition linh tinh, lại của nhiều mạng nữa chứ, hết jhoos rồi lại desktopdating.. mệt cả ng. Cảm ơn bạn đã cảnh báo. rất có tinh thần vì cộng đồng.

    Trả lờiXóa
  3. kaka thì ra cái Desktop dating là thế. Mình vừa nhận được email của đối tác,đọc mail thấy ngờ ngợ, vậy là lên bác Google search xem thế nào. Cảm ơn các nhận xét của các anh em.
    Chúc cuối tuần vui nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Chao cac ban,

    Minh cung moi nhan duoc mot tin desktop dating, nhung cung khong biet la gi nen chi mo xem nhung minh chua dang ky gi het.Gi minh thay cung hoi vo van nen len goole search thong tin vvo tinhdoc duoc huong dan cua cac ban. Nhung khong biet co sau khong nua? May cua minh co phan mem diet virut kasperky va minh scan thi khong thay virut. Nhung minh search thi thay day la hacker loai moi. Vay minh co nen cai dac lai may tinh minh khong? ban nao biet ranh ve thong tin nay chi minh voi. Cam on

    Trả lờiXóa

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog