Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2009

Những bức ảnh ngày xưa

Quang, Cừ, Thịnh, Đà

Dã ngoại ở bãi Tiên Sa...

Thu , Nhạn, Thiện, Bằng

Đà, Cừ, Thịnh, Quang

12PCT 74 Chụp ảnh lưu niệm ở bãi Tiên Sa.

(Tr. nhớ mình có đi Tiên Sa với lớp mà không biết ai là mình trong bức hình này :-), hay hồi đó ai chụp chỉ chụp những người đẹp gái và đẹp giai thôi nhỉ )
Cám ơn bạn Châu Tuyến đã post những tấm hình của một thời con nít mà tưởng mình... "nhớn lắm"

6 nhận xét:

  1. Trong bức ảnh 12a2pct74 có 2 vị cùng đi nhưng không thấy mặt, đó là
    Hoàng Thái Tỵ và Loan Trang. Tội nghiệp ! chắc hai vị đi lạc ?
    LTD ơi ! có ai biết bây giờ Hoàng Thái Tỵ ở đâu không ?

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn CT đã cho biết một chi tiết nho nhỏ mà người bị "mất mặt" cũng không nhớ. Nhưng mà để comment sao mà đầy nghi hoặc đó nha.
    Hai nhân vật đi lạc cũng đâu có đi lạc cùng một nơi đâu. Đâu có gặp mặt từ ngày ở Tiên Sa chứ :-)

    Trả lờiXóa
  3. LTD đi đén đâu hay bỏ quên trái tim ở đó, rồi để lạc đi tìm... HTT cũng đi tìm trái tim bỏ quên.
    Hai nhân vật đi lạc không cùng một nơi nhưng có thể gặp nhau ở hướng khác như chuyến đi vừa rồi của Tr và K ai mà biết được.
    Hoàng Thái Tỵ là người đã khắc bản gỗ tờ bìa NGẢ RẼ của lớp mình ngày xưa đó. Không biết anh chàng HTT bây giờ ở đâu?

    Trả lờiXóa
  4. Trời ạ, bây giờ thì phải mong gặp lại HTT để xem mặt mũi ông ấy ra sao, mà sao cũng "đi lạc". Để giờ mấy chục năm câu chuyện vắng mặt hình gây nên "thắc mắc" này tới thắc mắc tận bên Tây, cái gì mà chuyến đi của... chứ. Giao trang nhà cho ông bạn đúng là giao trứng cho ác, giờ tung tin vịt trời cho thiên hạ xôn xao. Ông K. đâu không vào mà lên tiếng đi chứ, ngậm miệng ăn tiền hay sao vậy ta :-)

    Trả lờiXóa
  5. Trang ơi, sau 75 Mỹ Thiện có gặp Hoàng Thái Tỵ vài lần tại nhà...Thu Hương.Hồi đó bạn bè 12A2 tại SG hay họp mặt tại nhà Thu Hương có Tích Lộc, Phước, Tài, Thiện ,Dung, hình như có cả Thủy và Lan Hương nữa.Năm 1982 Hương đi Úc thì Thiện cũng không còn gặp Tỵ nữa cho đến bây giờ.Không biết giờ Tỵ ở đâu để "giải oan" cho Trang nhỉ...hihi...

    Trả lờiXóa
  6. hic hic, Thiện ơi nhắc tới một thời đã qua sau 75 làm Tr. tủi thân quá, các bạn gặp nhau hoài mà Tr. cũng ở Saigon mà chả gặp ai, gặp Tích Lộc mỗi một lần, chắc nàng thấy Tr. lem luốc như cô bé bán than nên đi luôn không trở lại :-).
    Sao mà câu chuyện HTT lại trở nên...khúc giải hơn đây, gặp HTT ở nhà Thu Hương, vậy phải hỏi TH nhỉ, người hay gặp HTT cuối cùng phải không? hihi, oan tình của Tr. phần nào cũng được giải mã rồi, phải cho Châu Tuyến mang lên bàn nghị sự mổ xẻ, hỏi Thu Hương xem.:-)

    Trả lờiXóa

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog