Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

chôn chung một hố

chôn chung một hố


em yêu chồng người rất là dễ chết
tôi yêu vợ người cũng chết như không
đừng nói với tôi tình yêu thứ thiệt
là thứ tình yêu đau đớn và buồn


đã biết lắm điều không nên không phải
mà vẫn làm điều không phải không nên
chỉ có bàn tay đất trời đưa đẩy
mới dắt được người tới chốn oan khiên ?


em khổ trần thân với thằng có vợ
tôi cũng hụt hơi vì đứa có chồng
chẳng lẽ vái trời cho người li dị
nhà người tan hoang mà ta ăn mừng ?

 
ôi chữ tình kia khôn lường rắc rối
tôi muốn bỏ đời xuống hố cho xong

em có bỏ đời - chết - nhớ chôn chung...

10-6-2011

 
hoàng lộc


Mới post câu chuyện vui lúc nãy, đọc được bài thơ sau của nhà thơ xứ Quảng, thấy thiên hạ vào hầu như ai cũng đồng tình với tác giả bài thơ.  Tình yêu là trái cấm? và khi không còn là trái cấm thì không còn là tình yêu? Trách ai? Trách Trời?


1 nhận xét:

  1. "Trong đôi mắt anh em là tất cả
    Mình gặp nhau lúc em chưa ràng buộc
    Và anh chưa thuộc về ai

    Ta đến với nhau muộn màng trong đớn đau
    Một lần cho mãi nhớ thương dài lâu..."


    --> Không hiểu sao e cứ nghĩ "Như đã dấu yêu" - Đức Huy, là bài hát hay nhất cho những cặp đôi đang ngoại tình, mà đã có gia đình A ạ!

    Trả lờiXóa

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog