Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2011

Hội ngộ tháng Sáu 2011

Thưa các bạn, lẽ ra blog không còn chủ trương mang hình các bạn lên đây nữa, vì vừa qua có một "tai nạn" cho nên chủ blog nghĩ bụng thôi từ nay xin chừa không có mang hình ai lên nữa.
Thế nhưng, đấy ở đời cứ Nhưng với nhị làm khổ mình suốt, post cũng bị... kiện, mà không post cũng bị la ầm lên là chỉ còn một chút đất trên net để sống mà cũng bị đàn áp (đây là lời các ông nói chứ không phải là đàn bà, hay là người viết), nào là tại sao đóng blog, tại sao không post hình, ôi thôi, mấy ông chỉ có cái miệng.... la bạn thì hay. Do đó thôi thì nể tình bạn, lại ngồi suốt từ nãy giờ lóc cóc gõ, upload mấy tấm hình này cho mấy ông bạn vừa lòng. Dù có khi, có ông bảo là cả năm không biết đường vào blog, nhưng hễ nghe blog rục rịch đóng cửa thì lại... hờn. Ai bảo chỉ có đàn bà mới mưa nắng chứ.




Đây là những tấm hình kỷ niệm chuyến gặp mặt của vợ chồng Khôi tận mãi bên miền Bắc nước Đức sang Orlando, xứ Florida miền Đông nước Mỹ để thăm hai ông bạn học sau mấy chục năm.


Chả biết các bạn bên Florida chiếu cố vợ chồng ông bạn ra sao khiến cho chúng bạn ở miền Tây nước Mỹ bị "chê" quá chừng :-(, nào là không .. thế này thế kia bằng mấy ông bạn ở xứ cá Sấu ấy.






"Bạn học và bạn nhậu"





Cái hình này được tác giả ghi là "Biển Orlando rất đẹp" mà đến khi post hình lên, tìm mãi cái hình biển Orlando đâu không thấy hoá ra là tấm hình vợ chồng Khôi-Phượng.




"Đang kể xấu về ai đó",

còn ai trồng khoai đất này phải không các bạn, nếu không phải là nói xấu ... phe ta.




Hình ghi là "Đừng sợ tour guide Bình không đến nỗi nào", nhưng không biết ông tour guide đang đứng ở đâu, hay leo lên ngọn cây rồi?




"Hai bà Boss" (Hiền , phu nhân của Lộc, Phượng, phu nhân của Khôi)


Tên của hình là do người gửi giữ bản quyền.




Hiền, phu nhân ông phó Lộc




"Mệt quá phải nghỉ", chả bù ngày xưa mà cỡ 10 tuổi mà vào Disney World thì chạy lưng tưng, bây giờ chưa chạy đã mỏi.




"Nâng bia lên và dzô"

Nhìn mấy ông ... trẻ này ra biển trông chán không cơ chứ. Thiên hạ áo tắm một, hai mảnh, còn mấy ông bạn thì đóng bộ thật kỹ




"Tất cả mọi người"



"Tour guide Bình" a.k.a "bí thư" đang dắt ông bạn sau chục năm mới gặp lại, đi ... sở thú coi cò.


"Tour guide Lộc rất hiếu chiến" a.k.a phó "dám" đốc sửa soạn dắt bạn bay kinh lý mấy ngôi biệt thự của các đại gia Mỹ gốc a2pct74




"Tư thế sẵn sàng" , ủa không biết mấy ông này sẵn sàng cái gì đây ta, chạy xuống biển mời cá sấu uống bia?




"Vợ và mẹ vợ của Bình", những người đàn bà quan trọng của ông bí thư chi bộ, chức này ngày đi học không có, mang tiếng bí thư mà chuyện gì ông nói ông cũng không biết. Thế mới gọi là bí thư chứ, bí thư mà cái gì cũng nói là biết thì còn gì là bí, phải không các bạn? :-)


Cám ơn các bạn đã chia sẻ




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog