Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 20 tháng 11, 2010

Thầy Cô

Hôm nay 20/10 ngày mà ở VN gọi là ngày của Thầy Cô. Sáng thức dậy tôi nhớ mấy hôm trước có nhận mấy email của một người Thầy, Thầy không gửi cho riêng tôi, thỉnh thoảng thầy nhận cái gì hay ho thì Thầy gửi cho cả một "lũ học trò", cho nên tôi xem rồi để đó, nghĩ bụng thôi để 20 tôi gửi thư thăm hỏi Thầy luôn. Thế nhưng sáng thức dậy cứ đứng ngẫm mà chẳng biết viết gì thăm Thầy, lại hẹn hay thôi Noel, mà cái kiểu hẹn lần hẹn lửa như tôi là không xong rồi, như hôm qua cô bạn hét ầm lên là không chịu gặp nhau để còn đi ăn, chứ đợi với chờ lỡ cô lăn đùng ra ..thì làm sao. Đúng là bấy giờ không có chuyện chờ đến ngày mai.
Thôi thì chưa gõ thư được, chỉ xin gửi Thầy lá thư cảm động của một học trò khác vậy.
Đàng nào Thầy cũng đã hết ngày 20 nơi Thầy ở, học trò làm biếng đành chờ một ngày khác thư thăm Thầy. Thầy biết tính học trò, làm gì cũng chậm chạp ù lì, cho nên nó mãi là người đến muộn.

Note: Nhân ngày Thầy Cô, có câu chuyện Dậy học xin được link lại về chuyện Thầy trò hiện nay ở VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog