Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Chúc mừng

Hôm qua là đám cưới cô cháu công dung ngôn hạnh vẹn toàn của tôi. Không phải vì là cháu  mình rồi mình khen mà vì thời này kiếm một cô gái có tài học hành tới nơi tới chốn, lại vừa biết nấu nướng, ý là làm mâm cao cỗ đầy coi bộ hơi khó. Nhưng mẹ cô đã dậy cô được điều đó.  Tôi cứ nhớ mãi lời tâm sự của mẹ cô nói với tôi "Em yêu anh ấy lắm chị ạ, nói ra thì xấu hổ nhưng không thể xa cách anh ấy khoảng nửa tiếng đồng hồ", một cặp vợ chồng đã lấy nhau bao nhiêu năm, còn giữ được một tình yêu như thế,  chồng cô phải là một người thế nào mới có được tình yêu của người vợ như thế.  Tôi hãnh diện vì có ông em (được vợ yêu) như thế. 
Chúc hai cháu cũng sẽ có một tình yêu như bố mẹ



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog