Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 18 tháng 6, 2009

Học, đọc hay không?

Hôm nay người bạn hỏi tôi "dịch vụ birthday" của blog làm ăn ra sao rồi, vì quả nhiên làm cái nhiệm vụ blogger của tôi tháng này mệt quá, cứ ngồi nghe chọn hết bao nhiêu cái clip mừng sinh nhật bạn để post rồi tôi cứ tưởng ngày nào cũng là sinh nhật của mình luôn :-). Đến nỗi báo không đọc, truyện không ngó tới, bạn gửi những bài đại loại "Học làm người" tôi cũng không "học" nổi nói chi tới "Hiểu đời" cơ chứ, thôi thì cứ để đó tháng nào không "được mời" dự sinh nhật thì tôi sẽ đọc, bây giờ những bài thiền học ấy cứ để dành cho sau những "tiệc" mừng sinh nhật nhé :-), hay khi nào...về hưu tôi đọc.
Các bạn có như tôi thì có thể đọc thêm, chiêm ngưỡng thêm thì vào link sau và có post ở phần Tao Ngộ. Nhưng mà xem gì thì xem đừng có nói là blogger chỉ tầm bậy đó. (As American saying: You see at your own risk).

Bây giờ mời nghe nhạc nhớ trời mưa tháng Sáu của Saigon nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog