Tìm kiếm Blog này

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Lại xin đừng bấm vào link

Trở về nhà sau một ngày mệt mỏi, nhận mầy cái thư của người lạ lẫn người quen, người quen của người quen gửi đến với cái mỗi dòng chữ nhắn nhủ bấm vào cái link có cái đuôi như sau.  Biết ngay là có nạn "virus" đang xâm nhập email thiên hạ và gửi đi tùm lum rồi, vì ông thầy tui thủa đời nào thầy tui, người quen của người quen mà tui thì không quen lại gửi riêng cho tui mấy dòng chữ rất ư là vô duyên như thế. Tui delete luôn và thông báo cho mấy cô em đừng có tơ lơ mơ bấm vào, giờ này lẽ ra tui phải đi ngủ mà phải vào đây gõ để xin mọi người đừng có bấm vào cứ delete đi cho yên chuyển kẻo ngày mai emai của bạn sẽ gửi cho tất cả người quen của bạn dòng chữ sau lại làm khổ người ta nữa đó.  Xin vui lòng đừng cả tin mà bấm nhé.


this is intense you should check this out "panews15.net/biz/?news=6893729"

Không có gì "intense" cả, chỉ có delete, loại bỏ ngay lập tức


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog