Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2011

Không gia nhập Boxbe, please!!!

Ok, my friend(s). Hai hôm nay toàn nhận mấy cái thư của người quen, chính xác của một ông ở PCT yêu cầu gia nhập cái "hội Boxbe", nhìn cái thư là biết không phải ông ta gửi, mà tôi đoán 99% ông cũng lại "ngây thơ" click vào cái email của ai đó mời ông gia nhập cái Boxbe này nên mới sinh ra chuyện nó gửi thư đi lung tung mời mọc. Dĩ nhiên tui thuộc vào loại "không dễ dụ" nên lần đầu delete quách, nhưng nó lại xuất hiện nên phải dò tìm Boxbe là ai. Xem ra cũng "chính danh" có website tử tế, nhưng công chuyện Boxbe làm ăn thế nào thì thiên hạ đang phàn nàn, nào là thâu tóm email của người ta, nào là lấy credit của thiên hạ vv..vv..

Do đó bạn bè, người quen, người lạ xa gần, ai có nhận thư mời mọc của Boxbe làm ơn đừng có click hay nhận lời, làm ơn xoá dùm. Chứ không lại làm khổ cả thân quí vị và bạn bè quí vị trong đó có cả tui nữa đấy. Sao mà quí ông dễ bị dụ thế không biết. Cứ nghe Boxbe lại cứ tưởng là bebe nào chắc. Khổ ghê! cứ thế này thì email của mình sẽ lại bị rao bán ở ... chợ trời web.

Và cũng nhân tiện, nếu ai quen biết tôi mà nhận email tên thật hay tên vớ vẩn của tôi gửi giới thiệu hàng hoá, thuốc men này kia là không phải tôi đâu nhé, cứ làm ơn xoá bỏ.  Tôi không có bán hàng giới thiệu cái gì hết cả.  Cho nên quí vị nào nhận được, xin vui lòng thứ lỗi, hổng phải tôi.

4 nhận xét:

  1. Nếu lỡ mở ra rồi, thì chỉ còn cách bạn phải thông báo cho tất cả những người quen trong hộp thư của bạn để họ đừng nhận thư nào tương tự như thế mạo danh của bạn gửi đến cho họ.
    Xem như email của bạn đã bị họ ăn cắp để mạo gửi cho người khác, chỉ còn cách an toàn là loại bỏ email ấy và mở hộp thư khác.

    Chúc may mắn

    Trả lờiXóa
  2. t cũng ngây thơ nên mở ra thấy nó còn bắt đăng ký không biết mở ra mà chưa đăng ký có bị không

    Trả lờiXóa
  3. Chào bạn, chưa đăng ký thì không sao, nhưng nên thông báo cho bạn bè trong hộp thư của mình nên xoá bỏ nếu nhận emai tương tự từ bạn, vì bạn không gửi loại thư như thế.

    Trả lờiXóa

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog