Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 21 tháng 4, 2010

Thay "áo"

Chắc các bạn sẽ quở tôi, ăn rồi chẳng thấy làm gì, gõ gì chỉ lo thay mầu đổi áo cho blog, hi hi. Giống như có ông bạn hỏi sao khi không im ắng cả mấy tháng trời, trời ạ, tui vẫn ở đây, không thấy ai nói năng gì hết sao lại bảo tui đi vắng chứ. Chả lẽ cứ ngồi đây tào lao thiên tướng một mình. Lâu lâu cũng phải... tu một tí chứ!.
Nhưng mà thay mầu áo cũng là có lý do cả đấy ạ, số là hôm qua vòng vào trang cũ xem mấy link nhạc ra sao. Tính lôi nó ra ngoài để khỏi phải đi tìm mất công. Hoảng hồn công cốc của mình làm trang nhạc mà giờ tự nhiên biến đi đâu mất .. toi. Đành phải kêu cứu với ông thầy xem hộ, nhưng có lẽ ông thầy còn bận, hay nghĩ học trò gì mà dốt quá trời nên chả thấy ổng trả lời cho là tại làm sao. Mần mò mới biết là code của trang nhà cũ nó phá hỏng mấy trang nhạc của tớ. Cho nên lại phải mò mẫn một mẫu blog khác không làm hỏng mấy code học lóm làm trang nhạc.  Đã thế, cái trang này mới mở thì thấy hoa, rồi vài giây sau nó lại biến mất hoa chỉ để một màu đen.  Từ từ rồi sẽ post lại cho hoàn chỉnh. Cứ đi học lóm về đủ thấy hoa cả mắt rồi, nhưng mà thời buổi này không học thì biết làm gì nữa hả trời. Tu thì chưa được, khổ thế đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog