Tìm kiếm Blog này

Thứ Tư, 19 tháng 11, 2008

20 Tháng 11

Bình thường tôi không nhớ ngày tháng, năm 08 đôi khi tôi vẫn ghi 03, có lẽ già cả nên thời gian cứ quay ngược trở lại chứ nó không chịu đi tới đàng trước, như trẻ con chỉ mong ngày mới đến, mong cho chóng Tết để mặc áo mới chẳng hạn.
Vì thế đọc bài của TS Tuấn, mới chợt nhớ ở VN thời nay có cái ngày nhớ ơn Thầy/Cô giáo. Thế là năm nay tôi chậm trễ gửi lời thăm Thầy cũ, em tôi không còn ở VN để nhờ cô tới thăm Thầy như mọi năm nữa. Một người Thầy khác thì sự sống đếm từng ngày, lâu lâu gọi thăm Thầy tôi cũng sợ, lỡ hôm sau gọi lại nghe tin buồn thì không biết phải làm gì.
Cho nên ngày 20/11 tôi chỉ biết chúc Thầy Cô giáo của tôi được mạnh khỏe, và cả các bạn làm Thầy Cô cũng được nhiều học trò mến trọng vì chức năng giáo dục của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog