Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2008

Tin tức

Chương trình phát thanh của RFA sáng nay 9-9-08 phỏng vấn người dân xứ Quảng, đa số họ đều quan tâm chuyện hoa hậu 2008 của Đà thành không tốt nghiệp trung học phổ thông nhưng có giấy tờ giả, họ đều xấu hổ, và cho biết ngôi trường Quang Trung nơi cô hoa hậu Thùy Dung học là trường bết, học sinh có hạnh kiểm xấu, không học đâu được mới tới học ở đó. Không ai muốn cô mang danh hiệu hoa hậu, huống chi là mang danh dự Miss World. Ngươì ta không hiểu nổi cái ban giám khảo tại sao lại chọn cô, dù cô có là đồng hương của họ chăng nữa, cô đã làm xấu hổ người dân xứ Quảng luôn tự hào về quê hương của họ.
Vậy sao mà báo chí vẫn "trơ trơ" đăng mấy cái tin như thế này Đà Nẵng tự hào về Hoa hậu Thùy Dung, trong khi nhà nước đang Lập đoàn thanh tra Ban tổ chức Hoa hậu VN 2008. Tham vọng của người lớn đã làm hỏng một người trẻ tuổi, tội cho cô nhỏ, cô có biết cô đang là con thiêu thân không?

Đọc bài Giáo dục Việt Nam: cải cách nửa phần không biết ông trưởng lớp Hữu Vinh (và những bạn nhà giáo ngày nay) ngày xưa có cảm nghĩ như ông Hữu Vinh viết bài này không? Hay ông chính là tác giả (?) Hy vọng là thế :-)
Giáo dục như thế hỏi sao chả sản sinh ra những đầu óc không biết thế nào là danh dự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chủ đề

Góp Nhặt

Blog Anh

Lưu trữ Blog